đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

hình thức của đôi giày thể thao này lấy ý tưởng từ các ng��i trường cũ vào thập niên cũ

Giay nam thể thao thường được những vận động lựa sắm để bảo vệ cho đôi chân của mình. ko các thế, sở hữu những người chơi đẹo giay thể thao thường biểu thị sự năng động và bắt mắt được phần lớn thanh niên ưng ý. nhưng điều cần phải có nhất phải sắm giày như thế nào cho đam mê với mình? cộng tham khảo các mẫu giày sau đây nhé:Với những bạn thích đeo giày nam thì yêu cầu sắm các dòng giày sau do đây là những dòng giày nam đẹp ban không bao giờ lo bị lỗi mốt:

Reebok Freestyle là 1 nhãn hiệu giày cao cấp và dĩ nhiên là "tiền nào thì của nấy". hiệ tượng của đôi giày thể thao này lấy ý nghĩ đó từ những ngôi trường cũ vào thập niên 90. Hơn nữa, đây là kiểu giày cao cổ khoá dán, vô cùng tiện dung đúng ko nào?

Giày nam Nike Blazer

loại Nike Blazer là một trong số ít những chiếc giày bóng rổ nức tiếng từ lúc ra mắt vào các năm 70. Dù game thủ với chơi bóng rổ hay ko, Nike Blazer vẫn là 1 lựa chọn tuyệt vời.

Đây là kiểu giày bóng bẩy nhất trong những mẫu giày của Converse, có mũi cao su mới lạ giày lười nam và rãnh thoáng khí đam mê để chơi thể thao. Đôi giày này đã biểu hiện một cách hoàn hảo ý tưởng của Converse: "Jack Purcell – đơn giản bởi sự cổ kính, sang trọng và quý phái do thú vui lạ mắt."

New Balance đang là thương hiệu khiến mưa làm gió trong thanh niên và phong cách nhất là cái 410 Retro Classic. ngoại hình của cái giày này đã đưa tên tuổi của hãng lên một tầm cao mới và giữ New Balance ở top những nhãn hàng nổi danh trên quả đât.

Đây là một trong số ít các chiếc giày ko đổi mới nhiều về hiệ tượng và màu sắc từ lúc ra mắt. loại rộng rãi nhất vẫn là đôi bốt màu be vẫn thường thấy trong các MV của rapper Biggie Smalls vào thập niên 70.

một lựa tìm thay thế hoàn hảo cho giày vải tennis nếu người chơi muốn bóng bẩy giày nam công sở hơn 1 chút. Đây là cái giày tennis may bằng da lộn và với chút kiểu nguyên tắc cho hợp phong cách.

Puma Suede là dòng giày được Ashton Kutcher, Jack Black, và Chris Brown lựa mua cho trang phục hàng ngày của mình.

ngoại trừ những loại giày thể thao bắt mắt thì các chàng trai công sở mang thể mua cho mình đôi giay da nam tại shopgiayhanoi.com

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét