đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

ết thúc phần này việc chế biến mũ giày cũng sẽ được hoàn thiện đôi giày nam

mang giày nam đẹp mỗi đôi sử dụng nam giới hoặc tiêu dùng giày dép nữ giới chúng ta đeo hàng ngày, nhưng ít ai biết quy trình sản xuất 1 đôi tiêu dùng giày dép là như thế nào, nó được giày lười nam thợ đóng dùng làm cho qua những công đoạn thế nào?

Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết được quy trình và giày lười nam quá trình giày nam đẹp để phân phối ra 1 đôi giay nam, hoặc dùng nữ mà chúng ta vẫn thường hay đeo hàng ngày đi làm.


1. Chế biến mũ giày: gồm 5 công đoạn nhỏ

thiết kế và tách khía cạnh giày nam đẹp giày: Đây là công đoạn quan trọng của quy trình cung ứng giày da. mẫu mã với lôi kéo được người tiêu dùng hay không sẽ phụ thuộc chủ yếu vào giai đoạn này. Vì vậy đòi hỏi người mẫu mã sử dụng nam buộc phải là người biết nắm bắt nhanh xu thế, đồng thời cần sở hữu ý tưởng sáng tạo độc đáo để cho ra đời những mẫu mã, bề ngoài thu hút.
Sau khi hoàn thành bản thiết kế, cần bắt buộc tách từng chi tiết của đôi giày da, ra giày da nam bìa, phân loại khía cạnh giày nam đẹp bên cạnh, khía cạnh giày nam đẹp trong. Tùy từng cái, mã giày sẽ có giày lười nam phần tách chi tiết khác nhau. Mỗi yếu tố sẽ được tách nhỏ để lợi ích trong quá trình sản xuất hà nội
Cắt chi tiết: Áp giày lười nam bản vẽ yếu tố lên bề mặt da thuộc và bắt buộc cắt tỉa sao cho đúng kích cỡ, số đo đã sở hữu sẵn. Người thợ sẽ nên làm cho việc một bí quyết tỷ mỉ để đảm bảo độ chính xác về số đo và nhằm tiết kiệm tối đa lượng da thuộc và đảm bảo kích thước hình dáng đôi dùng nam nữ sau này.
Dãy yếu tố : giày lười nam khía cạnh giày nam đẹp được cắt sẵn trên da sẽ được chuyển xuống bộ phận dãy để gấp khía cạnh giày nam đẹp. Bộ phần này có trách nhiệm gấp những đường theo đúng kích cỡ của giày.
May chi tiết : Sau lúc giày lười nam khía cạnh giày nam đẹp được gấp sẽ được chuyển đến bộ phần may. Ở đây, các chi tiết được may tách biệt nhau.
Hoàn thiện chi tiết : những yếu tố sau giay da nam đã được bề ngoài, cắt, gấp, may. Phần này là phần ghép giày lười nam khía cạnh giày nam đẹp theo bản mẫu mã đã mang giày nam đẹp sẵn. K

2. Giáp đế sử dụng

Đế sử dụng nên trải qua giai đoạn gò trước khi đem giáp vào phần mũ tiêu dùng giày dép. quá trình giày nam đẹp gò đế giày thường được khiến cho sử dụng máy giày da máy.
Sau khi đế sử dụng đã được gò xong thì sẽ tiến hành tới phần giáp đế. quá trình giày nam đẹp này chủ yếu được thực hiện giày da nam máy. Nhưng trước lúc tiến hành giáp đế cần bôi keo lên phần đế và giày máy sấy khô trong vòng 5 phút . Tiếp sau đó, phần mũ giày và phần đế sẽ được giáp lại có nhau giày da nam những máy chuyên dụng như máy ép 2 chiều và máy ép 6 chiều chia đều 2 bên sườn và phần hậu của đôi hà nội. Kết thúc giai đoạn này là việc bắn đinh cho những sản phẩm và như vậy chúng ta với được 1 đôi giày nam hoàn chỉnh
Tham khảo giày lười nam giày da nam giày đẹp
- dùng thể thao đẹp 2015
- giày lười da lộn 2015
- giày nam da thật
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét