đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Lựa sắm giày nam đẹp trong thời tiết như thế này

Gợi ý trong việc giay cuoi nam một đôi giày cho ngày mưa, giúp bạn vừa tha hồ giày nam đẹp lại vẫn hợp phong cách giày nam đẹp

Hà Nội đã bắt đầu bước vào mùa mưa bão, sở hữu dấu hiệu để nhận biết chính là tiết trời se lạnh kèm theo những cơn mưa kéo dài. Phái đẹp vốn thường xuyên làm điệu với những đôi giày cao gót sẽ không khỏi bối rối mỗi khi bước chân xuống phố. Việc cân nhắc lại đôi giày cho những ngày mưa để sao cho vẫn giữ được "form dáng" mà vẫn tha hồ giày nam đẹp quả là không mấy dễ dàng. Sự lựa chọn tối ưu dành cho các ngày mưa vẫn là các đôi giày với độ cao vừa phải và chất liệu không thấm nước. Cụ thể hơn, hãy cùng nghe chúng tôi gợi ý 1 số loại giày mà bạn buộc phải chứa nhắc lựa tìm trong thời tiết này nhé.

một. Giày nhựa/cao su

Được "chuyển thể" và lấy cảm hứng từ các đôi ủng đi trời mưa, các đôi giày và bốt nhựa dẻo/cao su ra đời ko chỉ hàm chứa khía cạnh giày nam đẹp phong cách giày nam đẹp mà còn là mảnh ghép hợp lý giày nam đẹp cho set đồ ngày mưa của chị em. sở hữu lợi thế không hề thấm nước, ít trơn trượt và màu sắc rực rỡ, bạn sở hữu thể thoả thích diện đôi giày độc đáo này mà không sợ mất đi vẻ phong cách giày nam đẹp thường ngày của mình.
2. Giày da bóng

Ứng viên trang bị 2 cho các ngày ẩm ướt ko gì khác chính là các đôi giày da bóng. Bởi lẽ, để có được độ bóng đặc trưng, các đôi giày này thường được chế tác từ các loại da nguyên chất cực kỳ dễ lau và bền đẹp ngay cả khi dính nước. đặc biệt, các đôi giày mang giày nam đẹp độ cao vừa cần như loafer, block heels dáng phải chăng hay oxford sẽ là lựa tìm tối ưu giày da cho bạn để đi lại dễ dàng hơn trong những ngày mưa này đó.
3. Giày metallic

Tương tự giày da bóng, giày metallic cũng được ưu tiên dùng các chất liệu giày buộc dây. Tuy nhiên, giày ánh kim, đặc trưng là metallic ánh bạc, thậm chí còn nổi trội hơn da bóng về mặt thời trang lúc có thể kết hợp ăn ý sở hữu những bộ trang phục tối màu của quý cô công sở.
4. Slip-on da

các đôi slip-on sở hữu phần đế cao su chống trơn trượt siêu phù hợp để, bạn không cần chọn loại vải giày da mà phải tìm chất liệu da, để mang giày nam đẹp thể dễ dàng lau chùi cũng như giữ chân khỏi ẩm ướt.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét