đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Giày loafer tiếp tục công phá đa số xu hướng thời trang của phái đẹp

phong cách giày nam đẹp và công nghệ được kết hợp lý tưởng trong mẫu mã giày thông minh này đảm bảo sẽ làm cho các tín đồ của cả hai cực kỳ thích thú.

những tín đồ bắt mắt giày da luôn muốn khẳng định thời trang có những bề ngoài giày dành riêng cho mình, nhưng ko phải ai cũng chịu được giá thành “trên trời” của các đôi giày đặt hàng đấy.

Hãng giày ShiftWear muốn thay đổi điều này bằng bí quyết tăng trưởng ý tưởng giày được thiết kế theo ý thích cá nhân, nhờ kết hợp giữa bắt mắt giày da và công nghệ. Ý tưởng của họ cho phép bạn tạo buộc phải các bề ngoài giày cổ cao của riêng mình. hợp lý giày nam đẹp hơn thế, bạn còn mang giày nam đẹp thể thay đổi hình ảnh và ngoại hình của đôi giày bất cứ lúc nào bạn muốn và không phải có giới hạn.
ShiftWear sử dụng những chất liệu được tậu thấy trên Amazon Kindle để khiến cho ra các đôi giày độc đáo này. Mặt bên chống thấm nước của nó được làm từ chất liệu “giấy điện tử” (chất liệu khiến màn hình Kindle) có thể kết nối được với ứng dụng của điện thoại logic. Bạn chỉ giày da nam bắt buộc lựa tậu kiểu dáng và để ứng dụng thực hiện việc cài đặt hình ảnh. Bộ pin được gắn bên trong sẽ tự sạc lúc bạn di chuyển, và giấy điện tử thì chỉ buộc phải 1 lượng năng lượng nhỏ để duy trì hình ảnh của nó.
hiftWear đã nhờ Indiegogo giúp tài trợ cho dự án của họ và hiện thực hóa mục giay nam dep tiêu của doanh nghiệp. những người ủng hộ dòng giày mới này (với 150 đô la hoặc hơn) sẽ mang giày nam đẹp cơ hội sải bước sở hữu các đôi sneakers được ngoại hình riêng.
Trong tâm chí của mỗi tín đồ, loafer chính là đôi giày hiện thân cho đa số các gì linh hoạt, nhẹ nhàng và êm ái nhất cho đôi chân. Nó không quá cầu kỳ hay sang chảnh, mà ghi điểm bởi tính ứng dụng với bề ngoài đậm chất cổ điển nhẹ nhàng. 1 chiếc giày không còn quá mới nhưng vẫn đủ khiến cho phái đẹp không thể nào cầm lòng bất đề cập thời điểm nào trong năm.

Mùa Thu/Đông năm nay, vẫn giữ nguyên sự nhẹ nhàng, cổ điển và linh hoạt vốn với, giày loafer tiếp tục công phá đa số xu hướng thời trang của phái đẹp khi liên tục khiến cho mới mình bằng những mẫu mã giày sục thuận tiện mang tính ứng dụng cao. Giày sục rõ ràng ko còn là cái tên quá lạ lẫm, nó cũng là một item từng tạo sơn sốt phổ biến giày dép năm về trước nhưng rồi lại nhanh chóng bị nhấn chìm bởi vô vàn những mẫu mã độc đáo giày nam giá rẻ, mới lạ hơn đồng loạt ra đời. Trở lại sở hữu mùa mốt năm nay, loafer sục trở thành cái tên hot rất đủ khiến cho giới bắt mắt giày da mê mệt bởi sự lồng ghép tài tình giữa một đôi loafer cổ điển với một thiết kế sục đơn giản tiện lợi.
giày loafer sục


0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét