đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Đầu Trâu của BFC cũng đã vươn lên là thương hiệu uy tín lúc mở tài khoản cổ phiếu

Theo ấy, mã cổ phần của công ty CP Phân bón Bình Điền khi lên sàn HOSE mang tên là BFC. Đây là chiếc chứng khoán phổ thông sở hữu mệnh giá 10.000 đồng/cổ phần. Trong ngày đăng ký giao dịch đầu tiên (tức 7-10-2015),giá tham chiếu của chứng khoán BFC dự kiến là 30.000 đồng/cổ phiếu. Và như vậy, có biên độ giao dịch 20%, giá cổ phần BFC sẽ giao dịch trong khoảng từ 24.000 - 36.000 đồng/cổ phiếu.
Theo báo cáo tổng hợp toàn ngành phân bón của CTCP cổ phần FPT, sản lượng và công suất của BFC hiện chỉ đứng sau CTCP Supe Phốt phát - hóa chất hóa chất Lâm Thao (LAS). Tuy nhiên có điểm cộng của thương hiệu phân bón Đầu Trâu đã ăn sâu vào tâm thức người nông dân, và đặc thù, với thị trường gần như là “độc chiếm” ở khu vực miền Nam cộng có ưu thế xuất khẩu sang thị trường các nước bạn Lào, Campuchia, Myanmar, Philippines, Thái Lan cần cổ phần BFC vẫn hứa hẹn lôi kéo được sự quan tâm của số đông những nhà đầu tư trên thị trường cổ phiếu.
Bản cáo bạch của BFC cho thấy, trong bối cảnh còn phổ biến khó khăn của nền kinh tế, nhưng trong năm 2014, tổng tài sản của BFC vẫn gia tăng, đạt hơn 2.985 tỷ đồng, nâng cao 2,34% so có năm 2013. Doanh thu thuần giảm nhẹ nhưng nhờ tiết giảm giá tiền lãi vay (sau khi thanh toán bớt 1 phần những khoản nợ vay) và mức giá bán hàng, lợi nhuận sau thuế trong năm 2014 của BFC tăng hơn 10% so mang năm 2013. những năm đến, siêu thị dự kiến sẽ vẫn duy trì mức cổ tức cao 20%.
Ông Lê Quốc Phong, Tổng Giám đốc BFC cho biết, với được kết quả trên là nhờ nhãn hàng và uy tín của phân bón “Đầu trâu” ngày càng được nông dân trong và không tính nước tin sử dụng. những thị trường trọng điểm của BFC trong và ko kể nước giữ được mức vững mạnh cao và ổn định. các sản phẩm độc quyền của siêu thị như Đầu trâu TE + Agrotain, Đầu trâu 46A+, Đầu trâu TE + Agrotain cà phê, Đầu trâu 46P+ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường và tiêu thụ mạnh. bên cạnh ấy, các mẫu sản phẩm mới của công ty phân phối theo kỹ thuật Urê hóa lỏng cũng được khẳng định trên thị trường và là bước đệm để vững mạnh mạnh trong thời gian tới.
BFC cũng đã triển khai đa dạng chương trình thiết thực dùng cho công tác lớn mạnh thị trường, góp phần mở rộng và lớn mạnh mạng lưới tiêu thụ. Riêng sở hữu 2 thị trường xuất khẩu là Campuchia và Myanmar, BFC đã triển khai đa dạng chương trình trình diễn, hội thảo, nghiên cứu thị trường, tập huấn đại lý… qua ấy gia tăng sản lượng tiêu thụ sản phẩm.
Chú trọng phát triển bền vững
mang đội ngũ cán bộ sắp 100 người sở hữu trình độ kỹ sư, thạc sĩ và tiến sĩ, cùng có 300 công nhân lành nghề, BFC đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, là đơn vị tiên phong trong công tác xuất khẩu phân bón “Made in VietNam” ra những nước trong khu vực mang bao bì in ấn bằng tiếng bản địa bắt buộc được nông dân nước bạn quan tâm.
BFC cũng chính là đơn vị thứ nhất và duy nhất trong ngành phân bón có Hội đồng Cố vấn KHKT gồm những Giáo sư, Tiến sĩ bậc nhất về nông nghiệp; đồng thời có quan hệ chặt chẽ có những Viện Nghiên cứu, những Trường Đại học để từ đấy ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất vào sản phẩm phân bón của mình… BFC luôn phổ biến về chủng loại sản phẩm, đến nay siêu thị với hơn 100 loại sản phẩm phù hợp sở hữu từng cái đất đai và thời kỳ sinh trưởng của từng loại cây trồng, phong phú về thiết kế cach choi chung khoan.
mọi các sản phẩm mới về phân bón NPK cung ứng trong nước, BFC luôn là đơn vị đi đầu. Và là đơn vị thứ 1 đưa ra các cái sản phẩm chuyên dùng cho cây trồng như: Chuyên dùng cho cây lúa, cà phê, cao su, mía, cây ăn trái, điều, rau - màu, chè, ngô, lạc v.v… làm nâng cao năng suất và chất lượng nông sản. Để tăng chu kỳ sống của sản phẩm, các sản phẩm của doanh nghiệp ngày càng được bổ sung về hàm lượng khoa học, chất lượng sản phẩm ngày 1 hoàn thiện hơn, để người nông dân khi sử dụng các sản phẩm của BFC luôn đạt hiệu quả cao nhất.
với thể nói, từ 1 đơn vị sản xuất phân bón nhỏ mang sản lượng hàng năm vài ngàn tấn, BFC đã ko dừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ, đồ vật, vững mạnh sản phẩm, mở rộng thị trường, sắp xếp lại tổ chức và đào tạo nguồn nhân lực để cung ứng ra các sản phẩm sở hữu chất lượng ngày càng cao hơn, đem lại hiệu quả tốt nhất cho bà con nông dân. Thành quả và những phấn đấu của BFC trong 40 năm qua đã được ghi nhận lúc được Chủ tịch nước tặng thưởng “Huân chương Lao động hạng hai” năm 1999 và “Huân chương Lao động hạng nhất” năm 2008.
ngoại trừ đó, nhãn hàng phân bón Đầu Trâu của BFC cũng đã vươn lên là thương hiệu uy tín lúc mở tài khoản cổ phiếu đối mang bà con nông dân, đã liên tục đạt đa dạng danh hiệu và giải thưởng chất lượng như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Giải Vàng Chất lượng Việt Nam, Cúp Vàng công ty tiêu biểu, Top ten Phân bón, Cúp vàng Vì sự nghiệp xanh Việt Nam, Cúp Vàng Nông nghiệp Việt Nam... và hơn 100 danh hiệu, giải thưởng, huy chương vàng những cái khác.
Sau niêm yết, hy vọng thị trường cổ phiếu sẽ đem lại cho thương hiệu Đầu Trâu BFC làn gió mới sở hữu cơ hội tăng hơn nữa năng lực tài chính, tiếp tục đổi mới công nghệ, học tập và áp dụng những phương thức quản trị công ty và quản lý hiện đại trên thế giới để nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD. đó cũng chính là cơ sở kiên cố để BFC tiếp tục định hướng tăng trưởng thêm phổ biến loại sản phẩm phân bón mới trên nền tảng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến của công ty, cung ứng thêm phổ biến các sản phẩm mới với giá trị gia tăng, cung ứng phổ biến dinh dưỡng cho cây trồng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét