đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Trong khi đấy, giá dầu thế giới chỉ còn hơn 38 USD/thùng và đang trong đà lao dốc chóng mặt vi cách chơi chứng khoán.

Ngày 16/11 tại Đại học Kinh tế (Đại học Huế) đã diễn ra lễ khai mạc “Sàn giao dịch chứng khoán ảo FESE”. Đây là lần trước tiên 1 sân chơi thú vị về học thuật cổ phiếu tổ chức dành cho sinh viên Huế.

Chương trình do trường ĐH Kinh tế - Luật (thuộc ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh) và trường ĐH Kinh tế (thuộc ĐH Huế) phối hợp tổ chức. Mục đích chương trình nhằm xây dựng sân chơi học thuật về tài chính, chứng khoán nhằm giúp sinh viên của trường tậu hiểu thực tế về thị trường cổ phần và tiến đến có mặt trên thị trường Câu lạc bộ cổ phiếu cũng như các siêu thị mua kiếm nguồn nhân lực.
những SV của trường ĐH Kinh tế và các trường khu vực Huế trong vòng 2 tuần từ 16-29/11 sẽ tham gia thi tài cùng SV những trường khối ngành kinh tế tại Đà Nẵng, buộc phải Thơ, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội có 2 sàn giao dịch cổ phiếu ảo Offline và Sàn giao dịch cổ phần ảo Online.
Người chơi mua vé tham gia chương trình sẽ được cấp 2 tài khoản giao dịch (sàn Offline và sàn Online) để trở thành dân đầu cơ. Sẽ sở hữu vé dành cho dân đầu cơ cá nhân và dân đầu cơ tổ chức. dân đầu cơ cá nhân được cấp 1 tài khoản ảo trị giá 500 triệu đồng sàn Online và 500 triệu đồng sàn Offline. nhà đầu tư tổ chức được cấp một tài khoản ảo trị giá 3 tỷ đồng sàn Online và 3 tỷ đồng sàn Offline.
những dân đầu cơ sẽ tiến hành chơi đầu tư chứng khoán trên những sàn ảo Online và Offline mang tin tức từ thị trường chứng khoán như: thông tin nhà hàng, sự kiện, giá khớp lệnh… được lấy từ thị trường thật. cô đông chiến thắng là dân đầu cơ sở hữu tổng tài sản cao nhất.
Mặc dù rung lắc mạnh đầu phiên song đến thời điểm tạm dừng giao dịch sáng 25/8/2015, hai chỉ số đã ghi nhận sự hồi phục đáng nói. Cụ thể, VN-Index nâng cao 5,84 điểm tương ứng 1,11% lên 532,77 điểm mang 117 mã nâng cao so với 95 mã giảm trên sàn thành phố Hồ Chí Minh (HSX). Tại sàn Hà Nội, chỉ số HNX-Index nâng cao một,36 điểm tương ứng 1,86% lên 74,46 điểm mang 96 mã nâng cao giá so có 56 mã giảm giá.

Thanh khoản vẫn duy trì thấp. Tổng khối lượng giao dịch ghi nhận được tại HSX là 102,6 triệu cổ phiếu tương ứng một.563,1 tỷ đồng vẫn duy trì rót vào chọn cổ phần. Trong khi ấy, con số này trên sàn HNX là 32,4 triệu chứng khoán, tương đương 298,4 tỷ đồng.
Diễn biến của thị trường sáng nay diễn ra trong bối cảnh những thị trường toàn cầu vẫn tiếp tục giảm sâu. 
Điều này cho thấy, sau chuỗi ngày giảm kỷ lục mới đây, vùng giá bây giờ được cho là đã hợp lý sở hữu khả năng thị trường đã xác lập được xu thế hồi phục. Theo đó, sở hữu việc xác lập đáy vào phiên chiều ngày 24/8, những cô đông mua vào cổ phần đã hưởng lợi to.
Đồng thời, tâm lý khi mo tai khoan chứng khoán dân đầu cơ cũng đã được trấn an đáng nói nhờ các phát ngôn cứng rắn từ phía Ngân hàng Nhà nước liên quan tới vấn đề
Chiều ngày hôm qua (24/8), mặc dù các ngân hàng thương mại đồng loạt tăng giá USD lên mức kịch trần cho phép là 22.547 VND/USD song lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước khẳng định, cơ quan này sẽ không tiến hành điều chỉnh tỷ giá từ nay đến cuối năm và đầu 2016, thay vào đó sẽ áp dụng tất cả các biện pháp để ổn định thị trường ngoại hối. Nguyên nhân tỷ giá biến động các ngày vừa rồi theo Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng chủ yếu do tâm lý và với thể tới từ những tin đồn nhằm đầu cơ, trục lợi.
Sáng nay, ngoại trừ chứng khoán EIB của Eximbank đi ngược chiều thị trường, tất cả các mã cổ phiếu của những ngân hàng niêm yết đều tăng trở lại, trong đấy VCB (Vietcombank) nâng cao 900 đồng; ACB và BID cộng nâng cao 800 đồng, MBB (MBBank), CTG (VietinBank), STB (Sacombank), SHB đều đồng loạt nâng cao.
các mã với vốn hóa to và tác động mạnh lên chỉ số chung như VNM (Vinamilk), GAS (PV Gas) cũng bật xanh trở lại. VNM nâng cao 3.000 đồng, GAS tăng nhẹ 200 đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét