đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Để khẳng định nhãn hàng và uy tín của mình, chúng tôi sẽ thực hiện phải chăng nhiệm vụ do VietinBank giao.

Sau 15 năm hoạt động, VietinBankSc tự hào là 1 trong những siêu thị hiệu quả nhất trên thị trường cổ phần Việt Nam khi liên tục báo lãi trong mọi các năm tài chính nhắc từ lúc xây dựng thương hiệu.

Ngày 21/8/2015 tại Hà Nội, doanh nghiệp cổ phần chứng khoán Ngân Hàng Công Thương Việt Nam (VietinBankSc - CTS) tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập. Tại lễ kỷ niệm, VietinBankSc vinh dự nhận Giấy khen của VietinBank, Ủy ban cổ phần Nhà nước vì các đóng góp tích cực trong suốt 15 năm qua.
VietinBankSc là siêu thị con của VietinBank, được ra đời ngày 1/9/2000. Ngày đầu thành lập có số lượng 17 cán bộ, 3 phòng nghiệp vụ và một chi nhánh, tới nay VietinBanSc đã lớn mạnh lớn mạnh có đội ngũ cán bộ, nhân viên gần 140 lao động, 11 phòng/ban/chi nhánh và được đánh giá là 1 trong những nhà hàng chứng khoán bậc nhất của thị trường cổ phần Việt Nam.
Kết thúc 7 tháng của năm 2015, VietinBankSc đã hoàn thành 66,62% chỉ tiêu kế hoạch lợi nhuận trước thuế cả năm 2015 do Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015 giao có con số là 56,631 tỷ đồng.
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT VietinBank đánh giá cao những kết quả mà VietinBankSc đã đạt được. Ông Thắng khẳng định: VietinBankSc đã phát huy rất rẻ vai trò của mình, trở nên 1 trong những siêu thị cổ phiếu lớn trên thị trường, làm ăn hiệu quả, sản xuất nền tảng dịch vụ tiên tiến, phổ biến, đáp ứng tối đa nhu cầu của mở tài khoản chứng khoán cô đông, cũng như các người dùng công ty.
Riêng trong lĩnh vực tư vấn, VietinBankSc vươn lên vươn lên là công ty sở hữu số lượng và giá trị tư vấn lớn nhất trên thị trường cổ phần. Tôi tin tưởng rằng Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ VietinBankSc sẽ thực hiện thành công mục tiêu đã đề ra, góp phần tăng hơn nữa nhãn hàng VietinBankSc kể riêng và thương hiệu VietinBank nói chung.
Tại đây, ông Hạ Quang Vũ - Chủ tịch HĐQT VietinBankSc cho biết: hiện nay, thị trường chứng khoán vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn, đóng vai trò quan trọng trong việc huy động vốn cho doanh nghiệp. Để khẳng định nhãn hàng và uy tín của mình, chúng tôi sẽ thực hiện phải chăng nhiệm vụ do VietinBank giao.
VietinBankSc sẽ nắm bắt thời cơ, tiêu dùng nhân tài, thực hiện tốt công tác quản trị siêu thị, quản trị rủi ro, đồng thời nâng cao cường cải tiến hạ tầng công nghệ tin báo nhằm đem lại tiện ích tốt nhất cho dân đầu cơ. Trong thời gian tới, VietinBankSc sẽ chuyển mình trở thành định chế tài chính phân phối đầy đủ các dịch vụ của 1 ngân hàng đầu tư phương pháp chơi cổ phần
quá trình 15 năm hoạt động, VietinBankSc đã đạt được các thành tựu đáng khích lệ như năm 2010: công ty nằm trong Top 6 doanh nghiệp chứng khoán mang hoạt động Tư vấn hiệu quả nhất thị trường; năm 2011: Top 5 các công ty cổ phần sở hữu lợi nhuận rẻ nhất; năm 2014: lớn mạnh đột phá về hoạt động tư vấn tài chính nhà hàng của siêu thị sở hữu mức tăng trưởng doanh thu đạt 227,7%;
không tính ấy, VietinBankSc đã nhận được đa dạng kỷ niệm chương của các tổ chức như: Sở Giao dịch cổ phiếu TP. HCM vì thành tích đóng góp liên tục 10 năm đối với lĩnh vực cổ phần Việt Nam (20/7/2000 - 20/7/2010), Sở Giao dịch cổ phiếu TP. HCM vì thành tích đã mang rộng rãi đóng góp cho thị trường chứng khoán giai đoạn 2000 - 2015; những khen thưởng của VietinBank vì thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liên tục. vừa qua, ngày 6/8/2015, VietinBankSc vinh dự nhận giải thưởng “Công ty chứng khoán Tư vấn phát hành trái phiếu riêng lẻ tiêu biểu” Diễn đàn M&A Việt Nam 2015 bình mua.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét