đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Theo số liệu thống kê, lượng vốn FDI cam kết vào Việt Nam trong 9 tháng đầu năm là 17,2 tỷ USD, nâng cao 53% so mang cùng kỳ năm ngoái.

VN-Index là chỉ số cổ phiếu tăng ưu thế nhất tại châu Á kể từ đầu năm nay nhờ được sự vững vàng của kinh tế Việt Nam che chắn trong bối cảnh kinh tế Trung Quốc giảm tốc - Bloomberg dẫn lời những chiến lược gia cho biết. Hãng tin này cũng dự đoán thị trường cổ phần Việt Nam sẽ sớm nâng cao điểm trở lại.

Ít thay đổi trong tháng 9 sau lúc giảm 9% trong tháng 8, VN-Index với khả năng sẽ nâng cao lên mức 622 điểm vào cuối năm 2015, tương đương mức tăng 10% so sở hữu mức đóng cửa của phiên giao dịch ngày 28/9 - theo dự báo trung bình của 11 nhà phân tích được Bloomberg khảo sát ý kiến.
Mức điểm số dự báo trên dành cho VN-Index đã giảm 5% so có dự báo được đưa ra vào thời điểm tháng một năm nay. Dù thế, mức nâng cao 10% dự báo cho VN-Index trong quý 4 vẫn sẽ là mức tăng mạnh nhất của chỉ số này trong bất kỳ quý nào nói từ quý 1/2014.
Niềm tin của các chuyên gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam là 1 bằng chứng cho thấy chính sách của Chính phủ đang hỗ trợ tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế quy mô 186 tỷ USD, đem lại cho giới đầu tư 1 điểm sáng trong khu vực nơi đang chịu tác động mạnh từ đà suy giảm tăng trưởng của kinh tế Trung Quốc.
Tuần trước, Ngân hàng vững mạnh châu Á (ADB) dự đoán kinh tế Việt Nam sẽ nâng cao tốc trong 6 tháng cuối năm nhờ sự gia tăng của dùng cá nhân, hoạt động cung cấp hướng ra xuất khẩu, và vốn đầu tư trực tiếp nước ngoại trừ (FDI). Năm nay mang khả năng sẽ là năm thiết bị 10 liên tiếp thị trường cổ phần Việt Nam đón vốn ròng chảy vào từ khối ngoại.
“Chúng tôi đang giữ mẫu nhìn lạc quan về thị trường chứng khoán Việt Nam bởi bức tranh vĩ mô đang thấp, trong lúc giá chứng khoán hơi rẻ”, ông Fiachra Maccana, Giám đốc điều hành kiêm trưởng bộ phận nghiên cứu của siêu thị cổ phiếu Tp.HCM (HSC), công ty môi giới chứng khoán lớn trang bị hai của Việt Nam, cho biết.
Hiện ông Maccana giữ nguyên mức dự báo đưa ra hồi tháng 1 cho rằng chỉ số VN-Index sẽ đạt mức 650 điểm vào cuối năm nay. Năm 2013, chuyên gia này dự báo VN-Index sẽ tăng tới 33% trong năm. Kết quả là chỉ số này đã nâng cao đến 29% trước khi chốt năm sở hữu thành quả tăng 22%.
Từ đầu năm đến nay, VN-Index đã nâng cao 3,5%, cao nhất trong số những chỉ số chứng khoán chính ở các nước châu Á. Hệ số P/E của những cổ phiếu trong VN-Index hiện là 12,5 lần, so có mức 14,3 lần của các cổ phiếu thuộc chỉ số MSCI Southeast Asia Index, một thước đo của thị trường chứng khoán Đông Nam Á nói chung. Tính từ đầu năm, MSCI Southeas Asia Index đã giảm 25%.
Báo cáo công bố hôm 21/9 của ADB dự báo kinh tế Việt Nam lớn mạnh 6,5% trong năm nay, cao hơn mức dự đoán nâng cao 6,1% đưa ra trước ấy. Trong 6 tháng đầu năm, GDP của Việt Nam nâng cao 6,28%.
Lạm phát giảm đã thúc đẩy nhu cầu trong nước. Số nhà hàng mới mở đã nâng cao 29% trong năm nay. Tháng 9 này, lạm phát của Việt Nam lần thứ 1 giảm còn 0%. Tính từ đầu năm, chỉ số giá dùng (CPI) tăng chưa đầy 1%, so mang mức trung bình 9% của 5 năm tính đến hết năm 2014.
Tiền đồng giảm giá cũng hỗ trợ tích cực cho xuất khẩu. Vào tháng 8, Ngân hàng Nhà nước đã có động thái tăng tỷ giá tham chiếu USD/VND lần đồ vật ba nhắc từ đầu năm và nới rộng biên độ tỷ giá sau khi Trung Quốc phá giá đồng Nhân dân tệ. Trong 9 tháng đầu năm, xuất khẩu tăng 9,6%.
Trung Quốc hiện vẫn là đối tác thương mại to nhất của Việt Nam, nhưng thị trường Mỹ đang giữ vai trò ngày càng quan trọng đối có hàng xuất khẩu của Việt Nam. Theo số liệu của Bloomberg khi mở tài khoản chứng khoán, trong quý một năm nay, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Mỹ đạt 8,2 tỷ USD, so mang mức 4,9 tỷ USD xuất sang Trung Quốc.
Dù thế, Việt Nam không hoàn toàn “miễn nhiễm” trước sự giảm tốc của kinh tế Trung Quốc. Tiền đồng giảm giá sở hữu nguy cơ làm gia nâng cao chi phí đối mang những nhà hàng vay nợ bằng đồng USD. Giới phân tích dự đoán lợi nhuận của cách chơi chứng khoán các nhà hàng niêm yết trên thị trường cổ phần Việt Nam sẽ giảm 12% trong 12 tháng đến, so có mức nâng cao 0,9% của lợi nhuận các công ty thuộc MSCI Southeast Asia Index.
“Những rủi ro bên ko kể đang gia nâng cao và giới đầu tư trở nên thận trọng hơn. Kinh tế Trung Quốc giảm tốc đang gây ảnh hưởng tiêu cực”, bà Hoàng Việt Phương, Giám đốc Phân tích và Tư vấn đầu tư người dùng tổ chức thuộc doanh nghiệp cổ phiếu Sài Gòn (SSI) - doanh nghiệp chứng khoán lớn nhất Việt Nam - nhận định.
Để thu hút thêm những nhà đầu tư nước ngoại trừ, Chính phủ đã cho phép 1 số siêu thị tăng tỷ lệ có của dân đầu cơ nước ngoại trừ lên 100%. Ủy ban cổ phiếu Nhà nước (SSC) đang nghiên cứu kế hoạch hợp nhất hai sàn chứng khoán Hà Nội và Tp.HCM, mở thị trường chứng khoán phía sinh, và đạt mục tiêu đưa thị trường cổ phần Việt Nam được xếp vào nhóm các thị trường mới nổi.
Từ đầu năm đến ngày 25/9, các cô đông nước ngoài đã mua ròng 174,3 triệu USD chứng khoán Việt Nam, so có mức thoái vốn 2,9 tỷ USD của khối ngoại trên thị trường cổ phiếu Thái Lan, 857 triệu USD trên thị trường Philippines, và 850 triệu USD trên thị trường Indonesia.
Theo số liệu thống kê, lượng vốn FDI cam kết vào Việt Nam trong 9 tháng đầu năm là 17,2 tỷ USD, nâng cao 53% so mang cùng kỳ năm ngoái.
“Việt Nam vẫn là 1 điểm sáng trong khu vực nhờ tốc độ lớn mạnh GDP cao, định giá cổ phần tốt, và đồng tiền hơi ổn định. Thị trường Việt Nam đang cực kỳ hấp dẫn các cô đông nước ngoài”, ông Michel Tosto, trưởng bộ phận người dùng tổ chức của nhà hàng cổ phiếu Bản Việt (VCSC) - công ty môi giới cổ phiếu to vật dụng ba ở Việt Nam - đánh giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét