đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

hương, thảo dược… bên cạnh đó, mang sự xuất hiện của những mặt hàng công nghiệp được siêu thị trong nước và những công ty nước ngoài tại Việt Nam phân phối như may mặc, da giày, túi xách…

Bộ Công Thương vừa chính thức khai mạc Hội chợ Triển lãm “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 - Tự hào hàng Việt Nam” trong khuôn khổ Chương trình “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 - Tự hào hàng Việt Nam”.
​Theo ghi nhận trong những ngày đầu diễn ra sự kiện, trong số những gian hàng có mặt tại triển lãm, đa phần là những mặt hàng sử dụng mang tính chất đặc sản đến từ những vùng miền như: thịt, giò chả, mắm muối, nấm 
Tuy nhiên, triển lãm dường như còn thiếu vắng bóng dáng của rộng rãi mặt hàng với giá trị lớn, hàm lượng khoa học cao cũng như phổ biến mẫu mặt hàng dùng cần thiết dùng cho cho đời sống người tiêu dùng.
Theo thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, Tuần nhận diện hàng Việt Nam được tổ chức nhằm mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam; góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho những sản phẩm Việt Nam, xây dựng thương hiệu và nhận diện hàng Việt; tạo chuyển biến về nhận thức, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, xây dựng văn hóa dùng của người Việt Nam.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận về các mặt hàng nhãn hàng Việt tại triển lãm:
Chuyên gia từng khuyến nghị ngành chăn nuôi Việt Nam cần ưu tiên vào các phân ngành chẳng phải đối mặt sở hữu khó khăn gay gắt từ hàng ngoại nhập hoặc các sản phẩm mang tính đặc sản như gà thả đồi, lợn mán, lợn cắp nách…
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét