đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Thể hiện một phong cách vô cùng bắt mắt giày da.

thời trang giày mùa hè luôn rầm rộ với rất nhiều thiết kế, xu hướng vô cùng đa dạng, giải phóng đôi chân khỏi những đôi giày, boot bí bách của mùa đông. Bằng đa dạng cách tân mới lạ, giày mùa hè ngày càng trở nên cá tính và bắt mắt hơn, đáp ứng được gu thời trang của hầu hết chị em phụ nữ . Và trường hợp giày nam đẹp như bạn đang băn khoăn chưa biết tậu kiểu giày sành điệu này cho mùa hè năm nay thì hãy thử "theo chân" Thanh Hằng để tham khảo các chiếc giày mốt nhất bởi Thanh Hằng từ trước đến nay vẫn được biết tới là 1 người đẹp sành sỏi bắt mắt giày da và vừa rồi là một trong các niềm yêu thích giày nam đẹp của cô.
Giày mũi nhọn là xu hướng nở rộ vào các năm 20 của thế kỷ trước, sau 1 thời gian dài chìm lắng chúng lại tiếp tục bùng nổ vào khoảng 1,2 năm trở lại đây, đặc thù là trong mùa hè năm nay. Kiểu giày này mang đến vẻ đẹp thanh lịch và cũng ko kém phần sexy.
Xăng đan buộc dây cổ chân được sinh ra để dành cho phong cách giày nam đẹp hè, đi cùng những cái giày da váy điệu đà hay quần lửng khoe cổ chân sexy. ko các tôn đôi chân dài hơn, kiểu xăng đan này còn khoe đôi bàn chân trần cực kỳ sexy.
Giày cut out là một trong các xu hướng giày mới nhất của mùa hè năm nay. các đường cắt khoét lạ mắt không chỉ mang lại cảm giác thông thoáng mà còn thể hiện một phong cách vô cùng bắt mắt giày da.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét