đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

4. các mẫu mã mang giày nam đẹp gam màu nude

một. Boots cao gót cut-out/ kiểu dáng phương pháp giày nam đẹp điệu

những loại giày da giày cut-out luôn biết cách tạo ra sức hút cho riêng mình với kiểu ngoại hình “nửa kín nửa hở”. các khoảng hở thú vị ở phần gót, mũi hay mu bàn chân, lộ da thịt sẽ làm cho tất cả ánh mắt đổ dồn về phía chủ nhân của đôi giày. đặc biệt, sự ra đời của các bề ngoài boots cut-out cao gót giúp giải quyết các khó khăn của các đôi boots cut-out lúc thời tiết ko ủng hộ. sở hữu mẫu mã cao gót, dù bạn đang đi giữa trời mưa hay trời nắng thì cũng ko lo bị ướt chân do những khoảng hở mang đến. ko kể ra, đây cũng là cứu cánh cho những cô nàng nấm lùn nhưng trót đắm say sở hữu boots cut-out, kiểu dáng cao gót giúp đôi chân thon gọn và dài hơn, giúp quý cô tha hồ giày nam đẹp sải bước tự tin và tràn đầy năng lượng.
2. những thiết kế metallic sang trọng và tinh tế

ko phải là xu hướng mới nhưng những đôi giày metallic đề cập chung và các kiểu dáng metallic đề cập chung chưa bao giờ hết hot trong giới phong cách giày nam đẹp. không chỉ rộng rãi trong ngoại hình, dễ mix với đa dạng trang phục phụ kiện mà chính bản thân các thiết kế metallic cũng làm cho chủ nhân trở thành nổi bật. có hầu hết giày da những dáng từ giày lười, giày thể thao, oxford cho tới giày mũi nhọn ánh kim, boot metallic... giúp nàng với thể thoả thích sở hữu những loại trang phục từ thời trang tới nhẹ nhàng mà không lo mình bị lạc điệu hay nhạt nhòa. Hãy yên tâm, việc của bạn là mặc đẹp, giày metallic sẽ làm bạn trở thành nữ hoàng.
3. Giày/sandal buộc dây tiếp tục hớp hồn những quý cô

Dù bạn là cô nàng bạn teen hay một quý cô đã qua ngưỡng 30 tuổi thì loại giày da giày/ sandal buộc dây vẫn luôn biết phương pháp giày nam đẹp chiều lòng và khiến bạn say đắm. kiểu dáng độc đáo nhưng vô cùng dễ kết hợp và dùng. Dù bạn dự định mặc váy hay quần áo, đi chơi, đi làm cho hay dự tiệc thì giày/sandal buộc dây vẫn sở hữu thể phục vụ bạn như một người bạn tận tâm. Giày/sandal buộc dây đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong tim những cô gái mê đắm cái đẹp và chắc chắn sẽ tái sốt trong mùa mốt 2016 này.


Gam màu nude dường như đã phát triển thành gam màu kinh điển đối có những tín đồ phong cách giày nam đẹp. Là gam màu không bao giờ lỗi mốt, các đôi giày màu nude luôn làm giới mộ điệu ráo riết “săn lùng” và không ngừng bổ xung thêm rộng rãi cái giày da mới vào tủ đồ của mình. những ngoại hình sở hữu gam màu nude không chỉ đơn giản, dễ kết hợp đồ mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng, cổ điển, thu hút tới khó cưỡng nổi. 1 đôi giày cao gót mũi nhọn màu nude sẽ giúp bạn tự tin hơn cả lúc xuống phố hoặc đi dự tiệc. những đôi giày búp bê sẽ khiến bạn như một nàng công chúa từ trong cổ tích... ko kể ra, những cực kỳ phẩm này còn giúp ăn gian chiều cao cho người dùng. với giày màu nude, đôi chân bạn dường như dài hơn, dáng dấp như mềm mại và thanh tú hơn.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét