đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Hãy chiêm ngưỡng các đôi giày siêu nữ tính trên sàn diễn thời trang để bắt kịp xu hướng cho mùa đến

Khử mùi hôi giày: Lấy 2-3 lá mít bánh tẻ (không non, không già) lót vào trong giày, đến lúc thấy lá khô kiệt thì bỏ ra. Khoảng 2 tháng sau, bạn lại khiến cho lại. cách này có thể khử được mùi hôi của giày. một phương pháp giày nam đẹp khác cũng cực kỳ hiệu quả là cho vào giày 1 chút phấn rôm.
Mike O'Neill, phát ngôn viên của Hiệp hội những bác sĩ về chân tại Mỹ, cho biết, giày bệt mang giày nam đẹp thể gây đau và chuột rút ở đường vòng cung bàn chân, gót chân và gân Achilles (nối bắp chân có gót chân). Và do ko có khả năng giảm xóc, giày còn gây tổn hại cả phần mũi chân.

các ngôi sao nổi danh như Sienna Miller, Amy Winehouse hay Elle MacPherson đều là fan của kiểu giày này. Nhưng đi lâu ngày, họ cực kỳ dễ bị cọ xát và bỏng rộp ở đầu ngón chân và bàn chân bị cong gập lại.
O'Neill cảnh báo: "Nếu đi giày bệt trong một thời gian dài, bàn chân sẽ bị dồn lên trên, dẫn tới các ngón chân bị tê dại đi".
Chúng đặc biệt có hại cho những đứa trẻ mà bàn chân vẫn đang tiếp tục lớn giày nam đẹp ra. Trong tuần này, 1 giáo viên tại Mỹ đã cấm học sinh đi giày ballet đến trường sau khi 1 loạt tai nạn xảy ra do trượt chân.
"Mọi người phải đi các đôi giày với sự nâng đỡ thấp hơn - đặc biệt ở phần gót", O'Neill khuyên nhủ.


Sandal kiểu Alibaba hoặc "Võ sĩ giác đấu" của những hãng cá tính nức tiếng sẽ nâng niu đôi chân bạn trong các ngày nóng nực.

Sự sáng tạo của những nhà mẫu mã là ko biên giới. Mỗi năm, hay trước từng mùa mới thì cảm hứng và nhịp sống bắt mắt giày da lại là động lực để các nhà mẫu mã cho ra những bộ sưu tập.

Năm nay, các đôi giày tuyệt đẹp và có phần hơi diêm dúa. Mũi giày và thân giày đều được quan tâm và trang trí kĩ hơn. Xu hướng bèo nhún đã lan sang cả những phụ kiện khi giày cũng được khiến cho điệu với những đường viền da, những mẫu lá và nơ... Màu sắc của giày cũng rực rỡ hơn đông đảo sở hữu những tông nổi bật như tím, đỏ, hồng, cam, vàng…



0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét