đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Hi sinh vì người mình yêu là điều tốt nhưng bạn cho rằng với buộc phải có 1 ngừng giày nam đẹp nào đó không?

một chàng trai mang giày nam đẹp điều kiện ko mấy dư dả, đi 1 loại giày da xe máy cũ, mặc bộ đồ hết sức giản dị, tự đi tới một cửa hàng nọ để sắm giày nam đẹp giày cho bạn gái. Anh chàng đã sẵn sàng dốc các đồng lẻ cuối cùng mình với trong ví để tậu bằng được 1 đôi giày cho bạn gái. Anh mỉm cười ra về sau lúc biết chắc chắn rằng cô gái mình yêu thương sẽ sở hữu 1 đôi giày đẹp, giúp cô ko bị đau chân đề cập cả lúc công việc buộc phải đi lại phổ biến giày dép. đấy là nội dung 1 câu truyện ngắn đang gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội.

rộng rãi chị em đã bắt buộc xuýt xoa và sẵn sàng phong tặng danh hiệu “soái ca” cho nam nhân vật chính trong câu chuyện trên, bởi vì anh đã làm toàn bộ người tin về 1 tình yêu đẹp, ko vụ lợi giữa cuộc sống vội vã, xô bồ này.
Anh đó dựng xe bước vào cửa hàng, ban đầu tưởng sắm giày nam đẹp ví nam, sau thấy cứ đứng ngắm, nhấc lên hạ xuống mấy đôi guốc cao gót. Anh ấy ngó 1 loạt rồi hỏi chị nhân viên:

- 9 phân đi dễ hơn 11 phân chị nhỉ? Da lì đi mềm hơn da bóng đúng không chị? Em muốn chọn đôi nào nhìn sang mà ko đau chân vì bạn em đi lại rộng rãi, chị tư vấn giúp.

Chị nhân viên đưa cho anh mấy mẫu giày. Lựa qua lựa lại một lúc thì anh đó băn khoăn giữa đôi 390 nghìn và 550 nghìn. Để cả hai đôi trên bàn thanh toán, tôi thấy anh kéo khoá ví lấy 3 tờ 100, 4 tờ 50 nghìn, đếm tổng mới được 500 nghìn. Tiếp đó nhìn vào ví, rồi lại nhìn xuống hai đôi guốc, hỏi tôi có bớt được không?

Tôi bảo nhà em bán niêm yết. Anh đó không mặc cả nữa mà rút thêm 50 nghìn tiền 10, 20 nghìn đưa cho tôi (cười mang giày nam đẹp chị nhân viên nói: Em lấy đôi kia đi cho bền), sau đấy đựng khoảng 15 nghìn tiền lẻ và 40 nghìn còn lại. Tôi vô tình thấy trong ví ko còn tờ tiền nào...

hiện tại giày da tôi mới nhìn kĩ hơn về khách hàng của mình. Quần áo đơn giản, gương mặt bình thường, đi 1 chiếc dream cũng đã cũ. Tôi chắc rằng có mẫu mã như vậy thì ko với cô gái xa lạ nào lại liếc mắt gọi anh đấy là "soái ca". Nhưng tôi tin rằng chủ nhân của đôi giày kia sẽ là một cô gái thực sự hạnh phúc, đôi lúc còn hạnh phúc hơn những cô gái nhận thỏi Louboutin đáng giá cả triệu đồng.

Vì 1 đại gia sở hữu thể chọn cả chục thỏi son cho cả chục cô gái anh ta đang tán tỉnh, ấy là tiền dư kém chất lượng mà. Còn đôi giày kia sở hữu thể là tiền lương vừa nhận, tiền cơm 2 bữa mỗi ngày, là bữa nhậu với bạn bè được từ chối khéo, là cái giày da áo khoác mới chưa kịp mua.... Anh đó đã dành tặng cho cô gái của mình toàn bộ. Dành tặng thời gian, công sức, cuộc sống và trên hết là sự yêu thương!

thấp đây mới là người đàn ông chúng ta cần sở hữu trong cuộc đời của mình. một người đàn ông bình thường nhưng sẵn sàng dành cho ta các điều tốt đẹp nhất. Cho ta tất cả những gì anh đó sở hữu trong hôm nay và ngày mai, những trang bị không dư, ko nhiều để mang giày nam đẹp thể chia sẻ cho 1 cô gái nào nữa!

đa dạng cô gái cười mỉa vì đôi giày chỉ là hàng giả. Nhưng tôi trân trọng cái “fake” đó, bởi tình yêu của anh đó đã đủ chân thật rồi!
Tác giả của bài viết trên - Tuệ Nhi, sinh năm 1990, là một trong các hot-facebooker được nhiều người để ý thời gian gần đây vì những bài viết đánh trúng tâm lý của những chị em. Trước đây, cô gái Hải Phòng từng làm các diễn đàn dành cho phụ nữ nên “dậy sóng” vì 1 đoạn tâm sự về vết rạn xấu xí sau sinh và thông điệp về sự thông cảm từ người chồng trong sự hi sinh của vợ.

PV đã với 1 cuộc trò chuyện ngắn mang giày nam đẹp cô gái 9X này:

Chào Tuệ Nhi! Bài viết trên được bạn thực hiện trong hoàn cảnh nào?

- Mình kinh doanh đồ nữ, vì là mặt hàng dành cho phái đẹp buộc phải tất nhiên lượng khách nam ko nhiều. Chính vì cái ko phổ biến giày dép đấy mới hay lưu ý giày dép. Bình thường có cô gái tậu đồ thì anh người yêu đứng ko kể, sở hữu cô gái tìm thì anh người yêu gật hoặc lắc, cũng với cô gái mua xong thì anh người yêu rút ví trả tiền. Số những chàng trai tự đi tìm, tự khiến cho đa số như vậy quả thật chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi.

Tại sao bạn lại quyết định chia sẻ bài viết trên trang cá nhân của mình?

- Mình hay chia sẻ các câu chuyện làm cho mình rung động. đó thường là các góc khuất chúng ta vô tình đi qua, hoặc là bề chìm của đời sống ít khi nhìn thấy. Đôi lúc chị em mải hạnh phúc vì món quà mà chẳng chú ý người đàn ông của mình đã làm cho gì để có nó hay sẽ sống ra sao sau lúc tìm nó.

Bản thân bạn nghĩ gì về hành động của anh chàng được nói đến trong bài?

- Mình nghĩ chàng trai trong câu chuyện ,anh đó thật sự là loại giày da người làm cho những cô gái muốn mua kiếm trong thời đại "tốc độ" này. một người đàn ông có thiết kế tương đối giày da đơn giản bình dị nhưng tâm hồn lại lãng mạn, sâu sắc.
- Mình không nghĩ anh đó là 1 người lụy tình. Luỵ tình chỉ là lúc người đàn ông ấy hành động thiếu suy nghĩ, thiếu chín chắn hay thiếu bản lĩnh thôi. Anh đấy chỉ dành hết số tiền để sắm giày nam đẹp quà tặng cho người yêu, chứ đâu rạch tay thề thốt, nhảy cầu tự tử mà gọi là luỵ tình được.

Chúng ta cũng không nên phong anh ấy thành "soái ca" để làm gì. Bởi vì nó sẽ làm các cô gái đang cô đơn mường tượng đây là 1 câu chuyện chỉ với trong tiểu thuyết hay phim ảnh thôi. Nhưng câu chuyện mình chia sẻ để chứng minh rằng: các người đàn ông chân thành như thế vẫn luôn hiện hữu trong cuộc sống vội vã này. Hãy yêu chậm lại, hãy kiên nhẫn chờ đợi, hãy thôi mưu cầu vật chất... chàng trai ấy sẽ xuất hiện.



- Hy sinh vì tình yêu ư? Điều đấy dần trở lên khan hiếm thì nên, mà những gì khan hiếm cũng buộc phải được trân trọng. ví như không si mê, giả dụ không khờ dại, thì tình yêu chẳng còn nguyên vẹn là tình yêu nữa.

Mình nghĩ cứ yêu hết mình, yêu để không hối tiếc dù hợp hay tan. khi yêu, đàn ông phải hy sinh nhiều hơn 1 chút bởi sau đấy người phụ nữ của anh ấy sẽ bắt buộc hi sinh đa số cho gia đình. Hi sinh ko ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân, gia đình hay xã hội. Thì đa số những sự hy sinh cho tình yêu đó đều đáng trân trọng!

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét