đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Mang giày nam đẹp thiết kế này còn được gọi là giày "hiệu ứng nhuộm màu từng phần".

Dù chọn giày/dép nào, mẫu mã và màu sắc đơn giản vẫn là tiêu chí hàng đầu. Kiểu quá cầu kỳ hoặc quá “bụi” đều ko ưng ý giày dép với vẻ nhẹ nhàng, năng động của trang phục. Đôi giày ưa thích nhất cho buổi dạ tiệc là đôi giày cao gót, đi chơi, pic nic thì đôi giày búp bê luôn là sự lựa mua hàng đầu.
Sự hài hòa giữa giày dép và trang phục vẫn là 1 trong các biểu hiện cá tính và gu thẩm mỹ, khiến tăng thêm nét đẹp của mỗi người...
1. Kiểu Cleopatra (Phong bí quyết Ai Cập cổ):
Hay còn gọi là sandal xỏ ngón, đế tốt. Tuy là kiểu dáng cũ nhưng trong phổ biến giày dép năm qua kiểu Cleopatra này luôn xuất hiện trên đường phố.
2. Nửa giày nửa dép
có thể gọi là giày hay sandal đều được, đặc điểm của loại giày này thoáng mát, kết hợp sở hữu dòng quần soóc sẽ khéo léo khoe đôi chân cho bạn.
3. Sandal lưới
Sanda lưới đem đến sự thoáng mát cho đôi chân lại tạo vẻ trẻ trung, năng động, sự duyên dáng cho phái nữ. đặc trưng, có thể đi cùng rộng rãi kiểu quần áo.
4. Giày búp bê chấm bi rộng rãi màu sắc
Tuy thời tiết mùa hè siêu nóng nực nhưng những đôi giày búp bê vẫn không bị vào 1 góc tủ. Bất nhắc mùa nào giày búp bê cũng tung tăng trên phố cùng bước chân của bạn.
5. Giày hở mũi (đế rẻ và đế cao)
Kết hợp có quần lửng thể hiện sự trẻ trung, năng động vì vậy giày dép kiểu giày này là sự lựa mua phải chăng nhất. trường hợp giày nam đẹp bạn mang giày nam đẹp chiều cao khiêm tốn buộc phải tậu ngoại hình cao gót (nhưng đừng quá cao) với quai thanh mảnh.
phương pháp giày nam đẹp điệu từ mẫu mã của giày búp bê nhưng được bề ngoài có 1 khoảng thoáng khí hở, mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ và dễ chịu, đồng thời là những điểm nhấn phương pháp giày nam đẹp điệu tạo phải phong phương pháp giày nam đẹp độc đáo.
6. Giày cao gót dây vòng phía trên bàn chân
Điểm nhấn của mẫu mã này chính là quai hay còn gọi là dây cách điệu bằng dòng nơ hay đơn giản hơn chỉ là một đoạn dây chun vòng khéo léo phía trước mu bàn chân.
7. Sandal đế cao
Kiểu đế xuồng sẽ cho bạn cảm giác chắn chắn, tự tin, vững chãi nhưng ko kém phần uyển chuyển cho người dùng và không sợ mỏi chân, luôn cảm thấy thoải mái.
8. Cao gót “chắp vá” màu
Là sự kết hợp của đa dạng màu sắc một phương pháp giày nam đẹp hài hòa từng mảng mầu đối xứng nhau.
. Kiểu giày "hiệu ứng màu"
Sự kết hợp màu sắc giữa hai gam màu gần giống nhau như đỏ có nâu đỏ hay vàng và đỏ san hô... 
10. Giày da báo
có thể nhắc chất liệu da báo được dùng tạo bắt buộc những đôi giày chỉ để dành cho trang phục jeans là phù hợp nhất. Năm 2007 với thể coi là năm của cá tính da báo. Từ trang phục tới các phụ kiện như mới đây giày da, túi xách, mũ, thậm chí cả bông tai đều tràn ngập màu da báo. Và theo trào lưu ngày nay thì các đôi giày da báo tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong năm 2008.
11. Kiểu in hoa
những kiểu giày này hết sức dễ thương thích hợp mang giày nam đẹp giới trẻ.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét