đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Giày búp bê Dolly & Polly ZMP026

Trong những năm gần đây, giày đế bệt như được lăng xê trở lại và đã dần phát triển thành những đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. với chất liệu simili, bề ngoài gọn nhẹ, giày Oxford đế bệt OmShoes sẽ đem lại cho bạn gái 1 phong bí quyết mới trẻ trung và thật năng động. Đôi giày có thiết kế giản đơn có tông hồng tươi tắn, và màu trắng kem nhẹ nhàng khiến cho bạn thật dễ dàng kết hợp đồ và phụ kiện đi cùng. Điểm nhấn của đôi giày còn là chiếc nơ xinh xắn cùng màu sẽ khiến tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của bạn.
sở hữu đôi giày này, bạn sở hữu thể thỏa sức sáng tạo phong phương pháp giày nam đẹp cho mình. giả dụ bạn là 1 cô nàng phong cách giày nam đẹp, bạn sở hữu thể kết hợp quần short Jeans tối màu cùng áo thun cổ tròn cùng tông màu sở hữu đôi giày. Còn giả dụ bạn là 1 cô nàng có phong phương pháp giày nam đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, hãy thử kết hợp giày sở hữu cái giày da đầm hoa sáng màu điệu đà của mình nhé.
2. Giày cao gót bít mũi Omshoes 598

  • Trang chủ
  • phong cách giày nam đẹp
  • chọn gì, ở đâu





Khuyến mại tới 30% giày xinh cho nàng, giày đẹp cho chàng.

đồ vật Ba, ngày 06/10/2015 10:00 AM (GMT+7)

Sự kiện: tậu gì, ở đâu
Từ ngày 06/10 – 12/10, những gian hàng vừa qua trên Deca.vn sẽ giảm giá tới 30% các sản phẩm siêu hot, đồng thời tặng ngay coupon 100.000đ cho đơn hàng từ 400.000đ.




Click vào đây để xem khía cạnh giày nam đẹp
Mừng ra mắt số đông giày dép gian hàng vừa rồi mới cực đẹp trên Deca.vn. Hãy cùng điểm danh top 5 đôi giày làm cho bao ánh mắt mê say ngay dưới đây nhé.
một. Giày Oxford OmShoes 6042
 khuyen mai toi 30% giay xinh cho nang, giay dep cho chang - 2
Giày Oxford OmShoes 6042
Trong những năm gần đây, giày đế bệt như được lăng xê trở lại và đã dần vươn lên là các đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. với chất liệu simili, bề ngoài gọn nhẹ, giày Oxford đế bệt OmShoes sẽ mang đến cho bạn gái một phong bí quyết mới trẻ trung và thật năng động. Đôi giày có mẫu mã giản đơn với tông hồng tươi tắn, và màu trắng kem nhẹ nhàng làm bạn thật dễ dàng kết hợp đồ và phụ kiện đi cùng. Điểm nhấn của đôi giày còn là dòng nơ xinh xắn cùng màu sẽ khiến tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của bạn.
có đôi giày này, bạn với thể thỏa sức sáng tạo phong phương pháp giày nam đẹp cho mình. nếu bạn là 1 cô nàng bắt mắt giày da, bạn mang giày nam đẹp thể kết hợp quần short Jeans tối màu cùng áo thun cổ tròn cùng tông màu mang giày nam đẹp đôi giày. Còn nếu bạn là một cô nàng sở hữu phong phương pháp giày nam đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, hãy thử kết hợp giày mang giày nam đẹp loại giày da đầm hoa sáng màu điệu đà của mình nhé.
2. Giày cao gót bít mũi Omshoes 598
 khuyen mai toi 30% giay xinh cho nang, giay dep cho chang - 3
Giày cao gót bít mũi Omshoes 598
Dù trong môi trường công sở, trong những buổi tiệc hay các cuộc đi chơi thường ngày, 1 đôi giày cao gót sẽ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, góp phần khiến vóc dáng chị em thêm yêu kiều. với phương châm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, nhãn hiệu giày Omshoes đã cho ra đời các sản phẩm logic.
Và 1 trong các đôi giày được ưa thích nhất từ nhãn hàng Omshoes chính là đôi giày cao gót bít mũi Omshoes 598. Sản phẩm với kiểu dáng trơn, đơn giản nhưng lại siêu thanh lịch và sang trọng sở hữu tiết cắt khoét hai bên thân giày tạo điểm nhấn phá phương pháp giày nam đẹp và ấn tượng đồng thời đem lại sự thoáng mát cho đôi chân. Đồng thời, mẫu mã mũi giày bo nhọn sẽ tạo cảm giác gọn gàng cho đôi chân mà không hề gây khó chịu lúc bước đi.
3. Giày lười da lộn G40X

mang giày nam đẹp sản phẩm giày lười da lộn, bạn sẽ cảm thấy thật phong cách giày nam đẹp hơn bao giờ hết sở hữu bề ngoài ngoại hình đặc thù cùng đường may tỉ mỉ chắc chắn. Sản phẩm được kiểu dáng với thiết kế trẻ trung cùng sự kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo bắt buộc sự thanh lịch đầy sang trọng cho người đi.
Sản phẩm giày lười da lộn G40X có gam màu truyền thống, ko chỉ giúp bạn thể hiện phong bí quyết phong cách giày nam đẹp rất nam tính và lịch lãm mà còn giúp dễ dàng lúc phối cùng nhiều trang phục như: quần jean, áo thun hay phụ kiện khác để trở thành thật cá tính và thời trang. đặc trưng, có đường may tỉ mỉ và tinh tế đảm bảo độ bền chắc trong suốt thời gian bạn dùng, giày nam Glado sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp thật thời trang và lịch lãm.
4. Giày búp bê Dolly & Polly Moka đính nơ ZMP029

Dù bạn là một cô nàng sành điệu cực mê phong cách giày nam đẹp hay là 1 cô gái mang giày nam đẹp phong bí quyết giản dị thì bạn vẫn sẽ bị mê tít bởi những đôi giày búp bê nhỏ xinh và tiện dụng. có thể giày cao gót giúp bạn trông nổi bật hơn nhưng nó sẽ khiến đôi chân của bạn bị đau nhức lúc mang quá lâu. Hãy để đôi chân bạn được thư giãn, dạo bước khắp nơi có 1 đôi giày búp bê xinh xắn và êm ái nhé. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da vải kaki cao cấp, mềm mại và ôm khít chân. Đồng thời, thiết kế phom giày đúng chuẩn chuẩn sở hữu tiêu chí mũ giày mềm, đế giày êm sẽ đem đến giày nam đẹp cảm giác tha hồ giày nam đẹp cho người sử dụng.
5. Giày búp bê Dolly & Polly ZMP026
nếu bạn là những cô gái ưa thích câu chuyện cổ tích về nàng lọ lem mang giày nam đẹp đôi giày thủy tinh lấp lánh thì chắc chắn bạn sẽ bị mê đắm bởi đôi giày lấp lánh mang tên Dolly & Polly ZMP026. Giày được khiến cho bằng chất liệu da vải phủ nhũ cao cấp, mềm mại và ôm khít chân cho cảm giác đi lại siêu dễ dàng. Điểm nhấn của giày chính dòng nơ xinh xắn được gắn trên mu giày cho cảm giác siêu nữ tính, tạo bắt buộc nét thanh lịch cho người mang.
Giày búp bê Dolly & Polly sẽ là sự lựa tìm tối ưu giày da dành cho các quý nàng hiện đại sở hữu kiểu dáng sang trọng, trang nhã, đường may chắc chắn và mang giày nam đẹp thể phối được sở hữu rộng rãi trang phục khác nhau: quần short, váy ngắn, đầm…
xung quanh giày dép đó, còn đa số sản phẩm mới đây giày da khác trên Deca.vn đang được khuyến mại. Hãy cùng tham khảo nhé.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét