đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Beyoncé được vinh danh là Biểu tượng cá tính năm 2016

Đêm 6/6 (giờ địa phương) vừa qua, lễ trao giải thưởng của Hội đồng thương hiệu nhà thiết kế cá tính Mỹ - CFDA Fashion Awards 2016 đã chính thức diễn ra tại thị trấn New York, Mỹ. Từ phổ biến giày dép tháng trước đó, sự kiện được mệnh danh là Oscars của làng cá tính đã trở thành chủ đề bàn thảo sôi nổi của giới mộ điệu sau khi tạp chí Vogue đăng bài bình chọn Kim Kardashian sở hữu thể được vinh danh là Biểu tượng phong cách giày nam đẹp, 1 trong những giải thưởng cao tay nhất của CFDA Fashion Awards.

Tuy nhiên, cuối cùng thì các lời đồn đoán về bản lĩnh thắng giải của Kim "siêu vòng 3" cũng đã ngừng khi ban tổ chức báo cáo chủ nhân thực sự của danh hiệu Biểu tượng phong cách giày nam đẹp năm nay thuộc về nữ ca sỹ Beyoncé! Trong năm qua, cực kỳ sao da màu đã giay da nam chỉ gặt hái được số đông giày dép thành tựu trong sự nghiệp ca hát nhưng mà còn chứng tỏ được tầm ảnh hưởng hết sức ấn tượng về mặt thời trang của mình, giay da nam bất kỳ nhãn hàng gì cô diện lúc đi sự kiện, lúc biểu diễn hay quay MV đều lọt top sao mặc đẹp. Như vậy, Beyoncé đã nối gót nhãn hiệu ngôi sao như Rihanna, Kate Moss, Iman, v.v... chiếm hữu giải thưởng cá tính cao cả này.Bên cạnh đấy, CFDA Fashion Awards 2016 còn vinh danh đa dạng tên tuổi khác của làng bắt mắt giày da trong năm qua, đơn cử như Marc Jacobs (NTK đồ nữ của năm), Thom Browne (NTK đồ nam của năm), Floriana Gavriel & Rachel Mansur (NTK phụ kiện của năm), v.v...

Cô nàng này xuống phố với street style cực kỳ phóng khoáng, set đồ dễ dàng sở hữu váy liền trễ vai tone màu xanh baby blue mướt mắt được kết hợp cùng túi đeo chéo Chanel màu hồng.

Thêm 1 xây dừng trễ vai khác mà những nàng hoàn toàn sở hữu thể lựa tậu cho chuyến đi nghỉ mát mùa hè của mình, cô nàng này khoe thân hình nuột nà của mình trong xây dừng váy denim hòa hợp trễ vay ôm sở hữu điểm nhấn gấu xoè.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét