đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Cùng gặp gỡ quý cô tuổi 30 luôn biết cách làm mình đẹp và tỏa sáng kể cả khi thân mình ngoại cỡ, không phải đạt chuẩn mảnh mai yêu kiều.

Tự nhận mình là một "big girl" luôn đứng sau nhãn hiệu kiểu tóc được đánh giá là luôn luôn của giày lười nam người giày da nam, diễn viên nổi tiếng showbiz, nhưng nhân vật quý cô Đẹp của chúng tôi ngày hôm nay lại ít ai biết đến cô cũng đã từng là người giày da nam và còn là người mẫu ngoại cỡ của giày lười nam bộ hình vô cùng nhiều năm kinh nghiệm giày dép trên 1 số tạp chí bắt mắt giày da béo. Vừa là người làm cho đẹp cho hàng loạt thương hiệu ngôi sao béo, lại vừa làm cho đẹp cho mình khi theo quy chuẩn sắc đẹp mảnh mai, mang giày nam đẹp điều gì làm cho quý cô này thú vị đến vậy. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện có Gill Nguyễn sở hữu chuyên mục quý cô Đẹp nhé.
Chào người chơi, Quý cô Đẹp siêu vui được khiến cho quen sở hữu game thủ. Gill mang giày nam đẹp thể giới thiệu chút ít về bản thân được chứ?
Xin chào Quý cô đẹp, mình hay được gọi động giày da tên Gill Nguyên, cũng là nickname mà anh em nghệ sĩ hay gọi. Tên thật mình là Nguyễn Thu Giang, sinh năm 1986 và là hairstylist đã được 12 năm hoạt động.
Là 1 hair-stylist, là người mang giày da đẹp tới cho hầu hết người mà nhất là đối sở hữu game thủ thường xuyên làm cho việc sở hữu những nhân vật nhiều người biết đến của showbiz, người chơi mang giày nam đẹp cảm thấy áp lực khi liên tiếp buộc phải sáng tạo cho khách hàng của mình không? nếu chiếm hữu áp lực game thủ sẽ làm cho gì?
kể tới áp lực thì chắc chắn là chiếm hữu rồi.
Gill luôn đặt cho bản thân 1 cố gắng và một sức ép vô cùng cao do bản thân luôn muốn nghệ sĩ giay da nam mình khiến cho nên được toả sáng nhất (cười lớn) nhưng mà giày lười nam đừng nhầm là giày lười nam công trình của mình xuất sắc nhất, nghệ sĩ của mình đẹp hơn so sở hữu nhãn hàng nghệ sĩ khác. Gill lúc so sánh mình sở hữu bất kỳ ai và Gill khẳng định mình bởi mọi các lời khen và sự công nhận của nhãn hiệu dành cho Gill.
Cảm hứng sáng tạo của người chơi được truyền từ đâu?
Gill vô cùng thích nghiên cứu về phong cách giày nam đẹp và bí quyết làm cho đẹp của thế giới ở các thập niên cũ và mình lấy cảm hứng từ ấy mọi, nó là kho tàng tóc vô tận của Gill.
bạn sở hữu sở thích bắt mắt giày da đặc thù không? ấy là gì vậy?
chiếm hữu chứ gu bắt mắt giày da của Gill vô cùng rõ rệt. Mình giay da nam dừng bản thân vì kiểu dáng và vô cùng thích mặc váy ôm sát, nhất là thương hiệu bộ đầm chiếm hữu thiết kế đặc trưng (shape) khung váy cứng, mang giày nam đẹp hình khối nhấn nhá đặc thù, khối bút chì mà thật gợi cảm và sang trọng.
giày da chung tình chiếm hữu tông đồ màu đen, có lúc nào bạn mua đồ họa tiết hay màu sắc rực rỡ hơn không?
Mình chỉnh sửa màu sắc và họa tiết cho nhãn hiệu trang phục đi biển, đi nghỉ đảm bảo chúng cực kỳ bắt mắt vì mình cũng sở hữu làn da nam giày da sáng và mịn.
nếu được thích hợp một món đồ duy nhất lúc ra đường, bạn sẽ tậu đấy là gì?
lúc mở tủ để giay cuoi nam đồ ra đường hay để đi dự bất kỳ buổi event nào thì giảm thiểu tối đa nhân lực váy luôn luôn là sự lựa tậu trước tiên.
người chơi thích xây dừng ôm sát, vậy người chơi sở hữu thích giày lười nam bộ đầm xịn không? nhãn hiệu nào khiến người chơi say mê?
đương nhiên, giày lười nam bộ đầm của nhãn hiệu thương hiệu thiết kế danh tiếng bao giờ cũng biết khiếm khuyết cơ thể người chơi là gì, bạn sẽ đẹp nhất khi nào, cứ như chúng đặt may riêng cho mình vậy. Chính do đó mình chưa lúc nào luyến tiếc lúc đầu tư dành cho nhãn hàng trang phục hàng hiệu.
Mình luôn tình nghĩa đồ của Hot Miu Miu, thêm đôi dùng đế đỏ của Christian Louboutin nữa thôi đã đủ cho giúp mình tha hồ giày nam đẹp và tin là mình đẹp nhất (cười).
Đã từng với chiến dịch "Love your body" - hãy yêu cơ thể của người chơi. Là 1 quý cô plus size game thủ nghĩ sao về nó?
Bản thân là cô nàng nặng 90kg, mình vô cùng ủng hộ, dù game thủ chiếm hữu thân hình tí hon hay béo thì game thủ nên yêu cơ thể game thủ đừng vì thế nhưng mà mất tự tin đừng cắt đi chỗ nào đấy và đừng bù thêm bởi Gill nghĩ nó ko rẻ cho sức khoẻ. Muốn là một thiếu phụ hoàn thiện, đầu tiên game thủ phải biết yêu thương bản thân rồi mới chiếm hữu thể chiều chuộng đa số người xung quanh bạn.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét