đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

làm cho nhiều người bất ngờ trước trang phục xấu tệ nhưng người đẹp đã tìm.

Tối nay, show diễn kỷ niệm 9 năm của NTK Adrian Anh Tuấn - mang giày nam đẹp tên gọi "The Superstar" đã được tổ chức tại Dinh Thống Nhất, Tp.HCM. Như thường lệ, sự kiện thời trang luôn là dịp xuất sắc giày da để giày lười nam mỹ nhân Vbiz phô diễn nhan sắc lẫn gout thẩm mỹ của mình sở hữu nhãn hiệu bộ cánh lộng lẫy. Thảm đỏ của "The Superstar" đã quy tụ nhãn hàng tên tuổi như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Thúy Vân, Thủy Top... nhưng mà đáng kỹ lưỡng nhất vẫn là Angela Phương Trinh.

Nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" sải bước trên thảm đỏ cùng trang phục nằm trong BST Xuân/Hè 2016 của nhãn hàng Burberry. Cũng do xây dừng này hơi "bạo" phải khi xoay nghiêng thì vòng một của người đẹp toàn bộ phô trọn trước ống kính, Bên cạnh đó góc trực diện lại để lộ nội y bên dưới của cô.

Ngọc Trinh vốn nhiều người biết đến là người mang giày nam đẹp gu ăn mặc đẹp giay da nam đi dự giày lười nam sự kiện. Cô thường tìm đẳng cấp nhẹ nhàng, sexy, khoe được đường cong cơ thể khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ai nhưng mà chẳng "sẩy chân" vài lần. khi nhìn các hình ảnh dưới đây của Ngọc Trinh chắc hẳn đa dạng người bất thần lúc nữ hoàng nội y lại tìm giày da váy trông chiếm hữu vẻ đẹp nhưng lại làm cho lộ những nhược điểm trên cơ thể của Ngọc Trinh.

chi phí nhân công váy màu hồng ôm sát cơ thể với phần quai mảnh, sở hữu phần cut-out ngay bên dưới ngực. Tuy nhiên, sở hữu vẻ như nam giày da váy quá gầy, làm phần ngực vốn đầy đặn của Ngọc Trinh bị "bẹp dí". Trông người đẹp giống 1 "cô cò hương" thân hình nhỏ gò mặc bộ váy nhăn nhúm. Tuy nhiên, với lẽ một phần cũng là bởi người chụp khiến Ngọc Trinh vô tình bị hại vì rõ ràng cùng cắt giảm váy này cô vẫn rất chỉn chu khi lên hình từ ống kính nhiếp ảnh nhiều năm kinh nghiệm giày dép.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét