đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

chiếc kết bất thần của bộ phim ngắn về tệ nạn phẫu thuật thẩm mỹ khiến cả thế giới bàng hoàng

Mới đây, hàng triệu khách hàng giày dép mạng châu Á đã được phen quá bất ngờ trước bức ảnh chụp 11 cô gái sở hữu gương mặt đồng nhất nhau trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong 1 khách sạn sang trọng của Thượng Hải, Trung Quốc.

11 cô gái chiếm hữu gương mặt giống hệt nhau - Kết quả của giày lười nam ca phẫu thuật thẩm mỹ tại cùng 1 bệnh viện thẩm mỹ.

Cùng chiếm hữu chi phí nhân công mũi cao thon gọn, giày da cằm V-line nhọn hoắt, đôi mắt bồ câu to tròn và đôi môi căng mọng quyến rũ... 11 cô gái khiến cho người xem tưởng rằng toàn bộ đàn họ đều là chị em ruột thịt trong 1 gia đình. Thế mà, sự thật đằng sau thương hiệu gương mặt giống nhau như tạc đấy là bàn tay ma thuật của nhãn hàng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như khoa học giày da làm cho đẹp ngày một vững mạnh.

Công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ nam giày da ra thương hiệu "sản phẩm" gương mặt na ná, thậm chí là hệt nhau nhau.

Đây chỉ là một trong vô vàn những bức ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ của những cô gái trẻ tại châu Á đề cập riêng và trên toàn thế giới nhắc bình thường. Trước thực trạng người người, nhà nhà đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu được gương mặt V-line thời thượng thì trong tương lai gần, giày lười nam bức ảnh "gia đình" chiếm hữu giày lười nam trở nên viên là anh chị em sở hữu cùng thân phụ mẹ đẻ là "phẫu thuật thẩm mỹ" sẽ chẳng mấy chốc nhưng mà động giày da quá đỗi tầm thường.

Để cảnh báo cho người dân trên toàn trái đất về thực trạng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, bộ phim ngắn của Hàn Quốc sở hữu tên "Human Form" (Tạm dịch: Hình dạng con người) đã được đăng tải và chóng vánh lôi cuốn sự chu đáo của người mua mạng toàn cầu.

Bộ phim xoay quanh mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mà trong ấy nhân vật chính là Inhyung - 1 nữ sinh chiếm hữu gương mặt hiền hòa, ưa nhìn. Ngay từ nhỏ xíu, gương mặt V-line của mẹ đã ăn sâu vào trong tiềm thức, trái tim của cô gái tí hon, tới nỗi, toàn bộ những bức ảnh chân dung về mẹ của Inhyung đều là người đàn bà chiếm hữu động giày da cằm nhọn hoắt, đôi mắt bự tròn cùng giày da nam mũi cao ngoằng.

Inhyung thực ra là cô gái giày da xinh xắn, thế nhưng, sống giữa cộng đồng đam mê phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ luôn lăn tăn giay da nam biết gương mặt của mình chiếm hữu được xem là thông thường hay khi.

Căn nhà nơi Inhyung sống được dựng lên là một nơi u ám, lạnh lẽo với giày lười nam vươn lên là viên mang gương mặt tương đồng nhau nhưng mà hoàn toàn vô hồn, giay da nam cảm xúc. Bày tỏ mong muốn được phẫu thuật thay đổi mặt, Inhyung nhận lại câu trả lời từ mẹ "Hãy phẫu thuật động giày da chính đồng tiền của con".

gian khổ, chán nản giày da nam được gia đình ủng hộ, Hình như ấy, xung quanh cô toàn nhãn hiệu nhân loại mang giày nam đẹp gương mặt giống nhau như tạc, đặc biệt khi người người chơi thân nhất cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Inhyung hoảng sợ, lặng lẽ bước đi trong màn đêm u tối. Rồi tự dưng, cô gái trẻ nhìn thấy tấm biển quảng bá giày nam đẹp phẫu thuật thẩm mỹ không lấy phí tại 1 cơ sở chui. Sau một hồi suy nghĩ, Inhyung lần tìm địa chỉ trên tờ giấy nhỏ xíu. Tại đây, cô đã ký tên để được thực hiện chỉnh sửa gương mặt như ước mơ ấp ủ từ bé nhỏ của mình.

Nỗi ám ảnh của câu chuyện chưa giới hạn lại ở đó. Sau lúc Inhyung qua đời bởi vì phẫu thuật thẩm mỹ, trung tâm phẫu thuật trên đã gửi một cô gái hoàn toàn khác lạ nhưng mang giày nam đẹp xây dừng na ná Inhyung và gương mặt mới được phẫu thuật tới nhà cô gái trẻ. Xót xa thay, cả gia đình chẳng ai nhận ra điểm quái lạ cũng như nhãn hàng gì đã xảy ra vì gương mặt của con gái/em gái họ giờ đây đã khi còn mang thương hiệu nét đặc thù nữa rồi!

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét