đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Họ là giày lười nam người với đẳng cấp cá tính bỗng phá, dẫn đầu những xu hướng và với ảnh hưởng bự tới phương pháp giày nam đẹp ăn mặc của thiếu phụ hiện đại.

Nhân dịp mừng sinh nhật 10 tuổi, trang web được rộng rãigiày da nam giáo đồ thời trang thích hợp style.com lựa yêu thích 10 gương mặt thời trang giày da nam và có ảnh hưởng mập nhất đến công chúng từ năm 2000 - 2010. Mời các bạn cùng xem sở hữu những ai được vinh dự lọt vào danh sách này nhé!
không mang giày nam đẹp gì đáng ngạc nhiên giay da nam Michelle Obama với mặt trong danh sách này. phong cách cá tính của bà được phần nhiều đàn bà thích hợp do các gì bà mặc tuy sang trọng nhưng mà cũng tạo cảm giác siêu gần gũi và thân thiện, làm ai cũng nghĩ "Mình chiếm hữu thể mặc giống như vậy!". Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ đã lọt vào danh sách nhãn hàng người ăn mặc đẹp nhất của Vanity Fair trong 4 năm liên tục - điều nhưng mà giảm thiểu tối đa nhân lực sao nào cũng làm được. giày lười nam nhãn hàng được Michelle giay cuoi nam là Jason Wu, Narciso Rodriguez, Rodarte, J.Crew...
Quần jeans xé rách, áo choàng lông, dùng đế bệt, khăn choàng hoạ tiết đầu lâu, boyfriend blazer... hay nói gọn lại thì gần như nhãn hàng xu hướng bắt mắt giày da của 10 năm qua đều đã từng "qua tay" Kate Moss. Hình ảnh quen thuộc nhất của Kate là hình ảnh cô mặc giày da quần jeans bó sát, giày da áo rộng thùng thình và lướt nhanh vào nhãn hàng shop hay nhãn hàng trung tâm bán buôn. Tuy đã trải qua nhiều thăng trầm sóng gió cùng giày lười nam scandal về rượu và ma tuý, giờ đây ở tuổi 36 Kate vẫn đứng vững trong làng cá tính và trong lòng người ngưỡng mộ.

Chị em sinh đôi nhà Olsen
hai chị em diễn viên sinh đôi nhà Olsen giay da nam chỉ nổi tiếng về sự giàu sang, nhưng mà còn nổi tiếng là thương hiệu người tạo ra và dẫn đầu những xu hướng cá tính. Mary Kate chính là người đã khởi xướng xu hướng bohemien được các giáo đồ bắt mắt giày da cực kỳ thích hợp. Tuy nhiên, họ cũng đã từng bị hiệp hội bảo vệ động vật PETA phản đối do đã dùng chất liệu lông thú trên giày lười nam bộ trang phục của mình. hai chị em sinh đôi nổi tiếng này còn sở hữu một chi phí nhân công thời trang và mỹ phẩm của riêng mình. nhãn hiệu các ưa thích của họ là Givenchy, Balenciaga, Giambattista Valli và dĩ nhiên là The Row - mẫu thời trang của chính họ.
sở hữu vai diễn Carrie Bradshaw trong Sex and the City, Sarah đã truyền cảm hứng phong cách giày nam đẹp của mình đến hàng triệu cô gái trên thế giới. nhãn hiệu gì cô mặc mang một thông điệp xuyên suốt: điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy tự tin và vui mắt sở hữu nhãn hiệu gì mình mặc. Sarah đại diện cho các thanh nữ trưởng phát triển, chín chắn, hiểu mình là ai và muốn gì nhưng cũng không phải ngại thử các điều mới mẻ. Ocar de la Renta, Alexander McQueen, Chanel và Halston Heritage là nhãn hiệu thương hiệu thời trang giay cuoi nam của cô.
Diễn viên, nhà thiết kế đồng thời cũng là cựu người cái Chloe Sevigny chiếm hữu mẫu thời trang mang chiếc tên vô cùng đặc biệt: Opening Ceremony. mở màn nhiều người biết đến từ giữa nhãn hiệu năm 90 có nghề người cái và gu phong cách giày nam đẹp kì khôi, Chloe đã khiến cho việc cho tạp chí bắt mắt giày da Mỹ "Sassy". thương hiệu nhãn hàng giay cuoi nam của cô gồm sở hữu Valentino, Proenza Schouler, Chloé và ko thể thiếu giày da thời trang Opening Ceremony của chính Chloe.Sẽ thật là 1 thiếu sót mập giả dụ bỏ lỡ Lady Gaga trong danh sách này. Cô là 1 trong số ít giày lười nam nghệ sỹ chiếm hữu bản lĩnh biến thương hiệu điều tưởng như ngớ ngẩn cắt giảm trào lưu - điều nhưng Elton John, David Bowie hay Prince đã làm được. Và đoán xem trang phục ưa thích của Gaga tới từ đâu? Haus of Gaga - giày da tên cô đặt cho nhóm nhãn hiệu nhà sáng tạo khiến cho việc sở hữu mình, trong số đó sở hữu nhà xây dừng, nhiếp ảnh gia lừng danh Nicola Formichetti đảm nhận vai trò cố vấn về trang phục.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét