đại lý giày, giày da xuất khẩu, giày nam đẹp

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Theo Christie's, mỗi năm Hermes chỉ cung ứng giày da từ một tới 2 giày da nam Himalaya như thế này, làm nó càng thành quý hiếm hơn và đương nhiên là không phải cứ với tiền là giay cuoi nam được

dòng Hermes Birkin da cá sấu sông Nile được đính hơn 140 viên đá quý vừa chính thức vững mạnh mẫu túi đắt nhất hành tinh sau khi được bán đấu giá lên tới hơn 300.000 USD

Túi Birkin của nhãn hiệu Hermes chắc hẳn là tương đối túi sở hữu nhiều "cái nhất" nhất trong lịch sử làng phong cách giày nam đẹp trái đất. Sau hàng loạt danh hiệu như cắt giảm túi được giới thượng lưu săn lùng đa dạng nhất,chiếc túi khó phù hợp nhất, giảm thiểu tối đa nhân lực túi sinh lời nhất, v.v... thì mới đây, Hermes Birkin lại vừa thiết lập thêm 1 kỷ lục nữa giay da nam được bán ra với mức giá 300.168 USD ~ 6,7 tỉ VNĐ trên sàn đấu giá Christie's tại Hong Kong, chính thức trở thành mẫu túi đắt nhất hành tinh tính đến thời điểm hiện tại.

Cận cảnh hơi túi đắt nhất hành tinh vừa được bán ra. Tên đầy đủ của động giày da Hermes Birkin hiếm sở hữu này là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin.

dòng túi Birkin đắt nhất hành tinh vừa được bán ra có tên gọi hầu hết giày da là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin. Tuyệt phẩm hết sức quý hiếm này được khiến cho từ da cá sấu sông Nile chiếm hữu hardware được mạ rubi trắng 18-karat hầu hết giày da đính kèm hơn 240 viên rubi. Điều làm nên sự đặc biệt của mẫu túi này ko chỉ đơn thuần căn nguyên từ nguyên liệu xa xỉ nhưng còn nằm ở khâu chế tác, lúc mảnh da cá sấu sông Nile được trải qua quá trình nhuộm hết sức kỳ công để cho ra vươn lên là phẩm màu trắng pha ghi và nâu mô phỏng hình ảnh đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

.

và Kim Kardashian là 2 trong số ít những ngôi sao sở hữu nam giày da Hermes Birkin tương đối Himalaya, tuy nhiên cả 2 loại giày da túi của họ đều là phiên bản thường không chiếm hữu đá quý.

Được biết, ban đầu sàn đấu giá Christie's ước tính loại giày da túi sẽ được bán ra trong khoảng giá 194.000 - 259.000 USD (~ 4,4 - 5,8 tỉ VNĐ), tuy nhiên kết quả sau cuối đã cao hơn hẳn dự kiến mang giày nam đẹp con số đúng đắn là 300.168 USD ~ 6,7 tỉ VNĐ. Đây cũng là mức giá cao nhất nhưng 1 loại giày da túi đạt được trong lịch sử đấu giá từ trước tới nay. Được biết, người vừa trở thành chủ nhân của dòng túi "vô tiền khoáng hậu" này là một đại gia giấu tên người Hong Kong.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét